Monday, August 10, 2009

BUKING! :(

Hubs to Me: Labs, kanino yung Relo na nasa bag mo?
Me: Huwat??? Sinong nagsabing pakialaman mo yung bag ko? Grrr!
Hubs: Excuse me! Hindi ko po pinakialaman yung bag mo. Wala ng charge yung phone mo, kaya nirecharge ko.

(Buwiset na cellphone yun ah! Pahamak talaga kahit kailan! Sis, you know about the other incident and then some hahaha…Leche! My phone makes a terrible sound if it needs to be charged. Ack! Nabuking tuloy yung balak ko sana na ibigay na “surprise gift” sa kanya.)

Hubs: Sabi na nga sayong huwag mo na akong bigyan ng regalo, eh! Ang kulit mo talaga!
Me: (Sino kayang makulit sa aming dalawa? ) Sige na nga hindi na kita bibigyan.

Ang galing ko magtago ng gift ano? Haller! Kamusta naman? Asar to the highest level! UGH!

3 comments:

Jam said...

hehehe!!!bistado....kaw tuloy nasurprise...yan cell mo charge u kse...lol...

kg said...

funny! funny but sweet! kung ayaw nya akin na lang yung relo! :)

hi jetty! have a great week! :)

Maui (Suushh) said...

aww haha. sayang yung surprise!